Lượt xem: 759

Thẩm định, xét công nhận xã Ngọc Đông và xã Tân Long đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Sáng ngày 19-3, tại UBND tỉnh, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với Hội đồng thẩm định, xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới để thẩm định, xét công nhận xã Ngọc Đông, huyện Mỹ Xuyên và xã Tân Long, thị xã Ngã Năm đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2020.

 


Quang cảnh cuộc họp. Ảnh Thiện Hải

 

    Theo thẩm định của các sở, ngành, xã Ngọc Đông và xã Tân Long đã đạt 19/19 tiêu chí xã nông thôn mới; đồng thời, đạt 5 nhóm tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao. Đến nay, xã Ngọc Đông và xã Tân Long không có nợ đọng xây dựng cơ bản trong xây dựng nông thôn mới. Qua việc tổ chức lấy ý kiến sự hài lòng của người dân, có 100% người dân trên địa bàn xã Ngọc Đông và 99,43% người dân trên địa bàn xã Tân Long hài lòng về kết quả xây dựng nông thôn mới của địa phương, đồng thuận với việc đề nghị xét, công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

    Tại cuộc họp, các đại biểu đều bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với kết quả thẩm định của các sở, ngành đối với 2 xã cũng như kết quả lấy ý kiến sự hài lòng của người dân trên địa bàn các xã về xây dựng nông thôn mới nâng cao. Kết quả, 100% thành viên Hội đồng thẩm định, xét công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới tỉnh đã bỏ phiếu nhất trí thông qua, để trình Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã Ngọc Đông và xã Tân Long đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Thiện Hải



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 11435
  • Trong tuần: 78,755
  • Tất cả: 11,862,944